GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT452

Mã sản phẩm: MT452
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT452 đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, được đan thủ công hoàn toàn bởi những người nghệ nhân lành nghề, tạo phong cách ấn tượng độc đáo cho không gian hồ bơi của bạn

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT452 có kiểu dáng tròn, hợp thời. Đường kính giường lớn đến 165cm phù hợp cho hai người sử dụng, đa tiện ích, không chỉ có thể làm ghế hồ bơi sân vườn mà còn dùng làm giường thư giãn cho gia đình.

Đây không chỉ là nơi thư giãn của mọi người trong gia đình mà còn là nơi tiếp khách thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho những vị khách của gia chủ.

Ghế nằm hồ bơi mây nhựa được thiết kế có kiểu dáng tao nhã kết hợp với kiểu đan mây nhựa nghệ thuật tạo cho sản phẩm ghế hồ bơi mây nhựa một nét đẹp vừa hiện đại nhưng không kém phần hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên khu vườn của bạn.

Dòng sản phẩm giường hồ bơi nhựa giả mây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng do mây nhựa đa dạng về màu sắc, hình dạng, kích thước và đặc biệt là độ bền.

Giường hồ bơi nhựa giả mây được sản xuất với sợi mây nhựa có chất liệu 100% nguyên chất, sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Với khả năng thích ứng với tình trạng thời tiết khắc nghiệt của nước ta, giường hồ bơi mây nhựa có tuổi thọ cao hơn những loại sản phẩm khác khi sử dụng để ngoài trời. Nhựa giả mây có chất kháng UV khó bợt màu, không gây kích ứng hay gây hại tới sức khỏe của người dùng. Cực kỳ dễ dàng vệ sinh lau chùi, nhẹ nhàng di chuyển khi cần thay đổi cách bài trí.

Với khung Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT452, Quý Khách hàng có thể lựa chọn giữa các chất liệu sắt kẽm/nhôm/inox, tùy vào môi trường sử dụng và yêu cầu của sản phẩm. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho Quý Khách hàng chọn lựa được cho mình những bộ sản phẩm phù hợp với không gian trưng bày của mình. Giúp Quý Khách Hàng mang về những bộ sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất.

Giường hồ bơi giả mây đặc biệt phù hợp cho các dự án resort, khách sạn, làng biệt thự ven biển, bởi các đặc tính vượt trội của nó.

Với các sản phẩm của mình, Nội thất Minh Thy luôn ra soát gắt gao từng công đoạn trong quy trình sản xuất nhằm giúp Quý Khách Hàng mang về những bộ sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy cùng Minh Thy Furniture là người tiêu dùng thông minh. Lựa chọn những sản phẩm đem lại cho bạn những sự đầu tư chính xác nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT452:

- Giường: 165x165x65 cm
- Bàn : 50x50x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

Ghế hồ bơi mây nhựa MT452

Ghế hồ bơi mây nhựa MT452

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT452

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT452


Ghế hồ bơi giả mây

ghe-ho-boi-may-nhua-mt452

Ghế hồ bơi giả mây

ghe-ho-boi-may-nhua-mt452

 

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

Tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm Ghế hồ bơi  tại:  Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

 

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon