GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT451

Mã sản phẩm: MT451
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT451 sản xuất dựa trên sở thích và nhu cầu của bạn. Sản phảm được đan thủ công hoàn toàn bởi những người nghệ nhân lành nghề nhất.

Kiểu dáng hiện đại dạng tròn, kích thước đường kính lên đến 180cm, với phần mái che lớn ôm trọn 2/3 giường, vừa tăng tính thẩm mĩ vừa hỗ trợ che nắng cho người sử dụng.

Thiết kế tao nhã, hợp thời kết hợp với kiểu đan mắt cáo nghệ thuật tạo cho sản phẩm ghế hồ bơi mây nhựa một nét đẹp vừa hiện đại nhưng không kém phần hài hòa với khung cảnh trang trí của bạn.

Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT451 sẽ tạo phong cách ấn tượng độc đáo cho không gian hồ bơi của bạn. Đặc biệt phù hợp cho các dự án resort, khách sạn, làng biệt thự ven biển, bởi các đặc tính vượt trội của nó.

Dòng sản phẩm ghế hồ bơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng do nhựa giả mây đa dạng về màu sắc, hình dạng, kích thước và đặc biệt là độ bền.

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây được sản xuất với nhựa giả mây có chất liệu 100% nguyên chất, sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Với khả năng thích ứng với tình trạng thời tiết khắc nghiệt của nước ta, ghế hồ bơi nhựa giả mây có tuổi thọ cao hơn những loại sản phẩm khác khi sử dụng để ngoài trời. Dây nhựa có chất kháng UV khó bợt màu, không gây kích ứng hay tổn hại tới sức khỏe của người dùng. Cực kỳ dễ dàng vệ sinh lau chùi, nhẹ nhàng di chuyển khi cần thay đổi cách bài trí.

Với khung giường hồ bơi mây nhựa, Quý Khách hàng có thể chọn lựa giữa các chất liệu sắt kẽm/nhôm/inox, tùy vào môi trường sử dụng và yêu cầu của sản phẩm. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn giúp cho Quý Khách hàng chọn lựa được cho mình những bộ sản phẩm phù hợp với không gian trưng bày của mình. Giúp Quý Khách Hàng mang về những bộ sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Với các sản phẩm của mình, Minh Thy luôn kiểm tra nghiêm ngặt từng công đoạn trong quy trình sản xuất nhằm giúp Quý Khách Hàng mang về những bộ sản phẩm chất lượng nhất.

Kích Thước Ghế Hồ Bơi Mây Nhựa MT451:
- Giường: 180x180x160 cm
- Bàn : 50x50x50 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển : Miễn​ p​hí nội thành​ Tp. Hồ Chí Minh

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT451

Ghế hồ bơi mây nhựa MT451

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT451

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT451

GHẾ HỒ BƠI MÂY NHỰA MT451

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon