BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A156

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A156

Mã sản phẩm: MT2A156
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A156 có nét đẹp truyền thống bởi những sợi nhựa giả mây có vẻ ngoài như mây tre, mang vẻ thân thiện, hiền hòa, đậm văn hóa Việt.

Những người nghệ nhân tài năng với đôi bàn tay điêu luyện của họ đã tạo ra những sản phẩm mây nhựa chất lượng. Các đường đan song song, chắc tay chứ không rời rạt không đảm bảo cho nét đẹp cũng như chất lượng sử dụng sản phẩm. Ghế có bề mặt ngồi không quá lạnh lẽo như sắt, hoặc thô ráp như mây tự nhiên mà bóng mượt, êm ái.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A156 có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng tạo cảm giác chắc chắn, sang trọng.

Điểm đặc biệt của bàn ghế nhựa giả mây được tạo thành từ nguồn vật liệu phổ biến, đơn giản nhưng cực kì bền bỉ.

Khung sản phẩm cơ bản thường sử dụng chất liệu sắt kẽm dày 1-1.2mm, kết cấu vững chãi, chắc chắn tạo sự an toàn. Chúng tôi ứng dụng hệ thống phun sơn tĩnh điện hiện đại, giúp khung có màu sắc mịn màng, bóng bẩy, bắt mắt. Sơn có độ bám dính cao, tạo lớp bảo vệ cho bề mặt khung, hạn chế trầy xước, chống ăn mòn bởi các hóa chất ngoài môi trường.

Hoặc bạn muốn đầu tư chắc chắn, tiết kiệm chi phí về sau bằng cách tái sử dụng khung thì nên lựa chọn chất liệu nhôm/inox. Đây là 2 vật liệu chống gỉ, chất lượng không chịu tác động của thời gian.

Những sợi nhựa giả mây được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên chất tích hợp các hoạt chất kháng UV theo tiêu chuẩn Châu Âu, màu sắc pha trộn bắt mắt, không phai màu, có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Mây nhựa khắc phục được tất cả các nhược điểm của mây tre tự nhiên, không thấm nước nên chẳng còn lo bị ẩm móc, hay mối mọt, lại dễ dàng lau chùi bằng nước hoặc các chất tẩy rửa quen thuộc.

Trọng lượng ghế khá nhẹ có thể di chuyển dễ dàng giữa các không gian, từ nội thất đến ngoại thất sân vườn cho các bữa tiệc nướng mát mẻ cuối tuần.

Bề mặt bàn đặt kính cường lực dày 8li tạo độ cân bằng khi để đồ ăn, thức uống, đồng thời giúp bộ sản phẩm thêm trang trọng bởi vẻ đẹp trong sáng của kính.

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A156 được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản của Minh Thy Furniture sẽ lắng nghe và tận tình giúp quý khách mang về những bộ bàn ghế cao cấp và ưng ý nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A156:
- Bàn : 140x80x75 cm
- Ghế : 55x58x80 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A156

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A156

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon