BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A153

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A153

Mã sản phẩm: MT2A153
Liên hệ
Minh Thy Furniture
Chất lượng giữ chọn niềm tin
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Hỗ trợ giao hàng toàn quốc
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí 3 ngày
Thanh toán
Thanh toán khi nhận hàng
Hỗ trợ online
0899522099

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A153 được tạo nên bởi những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm trong các làng nghề đan truyền thống. Dù được đan đơn giản theo kiểu nong một thân quen từ thuở còn ngồi ghế học sinh, nhưng với đôi bàn tay điêu luyện của họ, những sợi nhựa giả mây xen kẽ nhau, đều đặn, căng chắc. Cho bề mặt ghế không quá thô cứng gây khó chịu mà mềm mượt, đàn hồi.

Sản phẩm bàn ghế cafe MT2A153 có thiết kế gọn gàng, sang trọng.Thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ đẳng cấp như nhà hàng, khách sạn đến đơn giản như tại sân vườn, phòng ăn của gia đình.

Nhờ được tạo nên từ những nguyên liệu bền bỉ, chống chịu được với thời tiết nên những sản phẩm mây nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án trang trí ngoại thất.

Loại khung cơ bản thường được các gia đình sử dụng là chất liệu sắt kẽm, bởi giá cả phải chăng. Các mối nối khung được hàn kín đảm bảo độ vững chãi của ghế khi ngồi. Khung có độ dày 1-1.2mm, chắc chắn, không bị cong vênh khi chịu lực tác động mạnh. Toàn bộ khung được phun sơn tĩnh điện hiện đại, màu sắc chính xác, bóng mịn, đẹp mắt. Sơn có độ bám dính cao, tạo lớp bảo vệ cho bề mặt khung, tránh trầy xước, chống gây phản ứng oxi hóa khi bề mặt khung tiếp xúc thường xuyên với các chất ngoài môi trường.

Nếu bạn đang ở môi trường ven biển thì chúng tôi có 2 lựa chọn khung cao cấp hơn dành cho bạn: nhôm và inox. Đây là 2 chất liệu không bị tác động bởi môi trường ngoài, có khả năng tái chế cao.

Sản xuất từ những hạt nhựa tổng hợp nguyên chất, được tích hợp thêm các hoạt chất chống tía cực tím theo công nghệ Châu Âu, sợi nhựa giả mây có màu sắc phong phú, đa dạng kiểu dáng từ vân xước giả mây cổ điển đến giả da hiện đại… cho Quý Khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mây nhựa không thấm nước nên không sợ bị ẩm móc, hay mối mọt như mây tre tự nhiên. Dễ dàng vệ sinh bằng nước và bàn chải mỏng mà chất lượng sản phẩm không hề suy giảm.

Ghế ngồi kèm nệm mousse D25 dày 5cm, tăng độ thoải mái cũng như tính thẩm mĩ của ghế khi phối hợp hài hòa màu sắc vải áo nệm với phong cách không gian trưng bày.

Bề mặt bàn có sử dụng kính cường lực dày 8li tạo độ cân bằng khi để đồ ăn, thức uống, đồng thời giúp bộ sản phẩm thêm sang trọng.

Nội thất Minh Thy sản xuất những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ lắng nghe và hỗ trợ giúp quý khách mang về những bộ bàn ghế ưng ý nhất.

KÍCH THƯỚC BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A153:
- Bàn : 70x70x75 cm
- Ghế : 55x60x78 cm

Màu dây/nệm: Tự chọn.
Bảo hành : 12 tháng.
Vận chuyển: Miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh

Bàn ghế nhựa giả mây MT2A153

BÀN GHẾ NHỰA GIẢ MÂY MT2A153

Màu Vải :

màu vải minh thy furniture

Màu Dây Nhựa Giả Mây  :

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Dây nhựa giả Mây Minh Thy

Xưởng Sản Xuất Minh Thy Furniture

Xưởng sản xuất Minh Thy Furniture

- Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ để tư vấn trực tiếp cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo cách của bạn qua thông tin liên hệ

Bình luận

Xem nhanh

icon zalo icon